งานวิ่ง Virtual Run | SAY NO TO PLASTIC




Sea Shepherd (Season 1) - #SayNoToPlastic Virtual Run (FREE) 2018
Sea Shepherd เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรระหว่างประเทศที่อนุรักษ์และคุ้มครองสัตว์ทะเล ร่วมกับองค์กรนี้ เราต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการทำภารกิจที่สำคัญจำนวนมาก ! 

ในตอนแรกของซีรี่ส์สามตอน เราอยากรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันใช้แฮชแทค #SayNoToPlastic เพราะทุกนาทีของทุกวัน ขยะมูลฝอยของรถบรรทุกขยะถูกทิ้งลงไปในทะเล ซึ่งเป็นอันตรายต่อสัตว์ป่าที่เรียกทะเลว่าเป็นบ้านของพวกเขา ระดับน้ำทะเลก็ยังเพิ่มสูงขึ้นและเมืองต่างๆเริ่มจมลง คุณลองคิดดูสิว่าถ้าวันนึงเราไม่สามารถมีพื้นที่ให้เราได้วิ่งกันอีกแล้ว เพราะบ้านเมืองจมอยู่ใต้ระดับน้ำทะเล มันจะเป็นยังไง มาร่วมกันต่อต้านและติดแฮชแท็ก #SayNoToPlastic นี้ให้กับโปรไฟล์ในโซเชียลมีเดียของเรากันเถอะ ถือเป็นการใช้โอกาสนี้เพื่อช่วยชีวิตสัตว์ทะเลและปกป้องบ้านของเราด้วย !


Virtual Race คืองานวิ่งที่คุณสามารถเข้าร่วมและวิ่งที่ใดก็ได้ในโลกนี้ สิ่งที่คุณต้องการเพียงอย่างเดียว คือ แอพลิเคชั่น GPS-tracking running

ช่วงเวลาการวิ่ง
14 ธันวา (7:00 ก่อนเที่ยง) GMT+08 - 17 ธันวา 2018 (6:59 ก่อนเที่ยง) GMT+08


วันสิ้นสุดการลงทะเบียน16 ธันวา (22:59หลังเที่ยง) GMT+08 หรือจนกว่าที่จะเต็ม


ประเภท
  • 1km
  • 3km
  • 5km


กำหนดเวลาเข้าเส้นชัย (Cut Off Time)ไม่มีการกำหนดเวลาเข้าเส้นชัย (Cut Off Time)


รางวัลผู้พิชิตมาราธอน
เหรียญรางวัลออนไลน์นี้เป็นรูปปลาที่ติดอยู่ในถุงพลาสติกที่ถูกมัดไว้แล้วลอยอยู่กลางทะเล ซึ่งมันแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ไร้หนทางของชีวิตสัตว์ทะเลที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยทั้งๆที่เป็นบ้านของพวกเขาเอง ในฐานะที่เป็นสิ่งมีชีวิตด้วยกัน เราจำเป็นต้องยื่นมือเข้าไปช่วยสัตว์ทะเลที่รักของพวกเรา และกระจายแฮชแท็กนี้เพื่อปกป้องเพื่อนทะเลของเรา โดยให้ เหรียญรางวัลออนไลน์นี้เป็นเครื่องเตือนใจเราเสมอว่าเราต้อง #SayNoToPlastic แชร์เหรียญรางวัลออนไลน์นี้ในโซเชียลมีเดียของคุณ และใช้แฮชแท็ก #SayNoToPlastic เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นๆได้ตระหนักถึงเรื่องนี้เหมือนกับคุณ




ความคิดเห็น